TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN VIETLESSON LÀM NƠI PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN VIETLESSON LÀM NƠI PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ

Vietlesson được hình thành ý tưởng nhằm kết nối và gắn kết những người yêu yêu ngôn ngữ Hà Nội.

Vietlesson ra đời từ những năm 2008, với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Việt cho các bạn nước ngoài ở Hà Nội. 2015, với Vietlesson hoàn thành nửa còn lại trong việc kết nối những người làm việc ở Hà Nội với học sinh, sinh viên và ngừoi đi làm.

Việc chọn nơi học có yếu tố quyết định đến sự phát triển khả năng ngôn ngữ cũng như nắm lấy các cơ hội trong cuộc sống.

Để cho việc học tiếng Anh có hiệu quả đầu tiên người học phải xác định mục tiêu của mình. Học để thi cứ hay học để tăng khả năng nói. Để việc học có hiệu quả người học phải tự tạo động lực cho mình.

Tại sao học viên nên chọn Vietlesson làm nơi gửi gắm khả năng tiếng Anh của mình.

 Thứ nhất: Vietlesson có một môi trường học tuyệt vời. Khi tham gia học ở Vietlesson bạn sẽ được gặp rất nhiều người nước ngoài đang học tiếng Việt ở Vietlesson. Họ cũng giống bạn, rất ngại ngùng khi tiếp xúc với người ngước ngoài. Chính điều đó tạo nên cho bạn sự tự tin trong việc học ngoại ngữ. Thực ra bản chất của việc học ngoại ngữ là sự tiếp xúc và môi trường  giúp bạn sử những lỗi sai trong việc học tiếng Anh.

Tiếng Anh

Lớp tiếng Anh

Ở Vietlesson bạn sẽ  được tham gia giao lưu với các bạn nước ngoài trước mỗi buổi học. Việc ngày sẽ tạo cho bạn cơ hội cọ xát với nên văn hoá .

Tạo cho bạn cơ hội cọ xát với nền văn hoá khác. Bạn sẽ nắm được có ngôn ngữ cơ thể mà người nước ngoài sử dụng trong khi nói.

 Thứ hai, Vietlesson là nơi đầu tiên tổ chức câu lạc bộ COFFEE TALK hơn hai năm qua. Cho đến nay câu lạc bộ này đã có hơn 2000 thành viên đã từng tham gia.

Khi tham gia câu lạc bộ COFFEE TALK bạn sẽ được tham gia với 10 thành viên khác. Tất cả các chủ đề của COFFEE TALK sẽ xoáy sâu vào các chủ đề liên quan đến cuộc sống cũng như các chủ đề liên quan đến học thuật.

Bạn tìm hiểu về phương thức tham gia câu lạc bộ COFFEE như sau

Thứ ba, Khi trở thành học viên của Vietlesson bạn sẽ được tham gia các lớp học miễn phí bổ trợ do Vietlesson tổ chức. Mỗi khoá bổ trợ miễn phí có thể lên đến 24 buổi miễn phí.

Bạn sẽ được ưu tiên tham gia cả năm.

Khi trở thành học viên Vietlesson bạn sẽ được tham gia câu lạc bộ COFFEE TALK 6 tháng miễn phí.

Thứ tư, Vietlesson có đội ngũ giảng viên là những người nước ngoài sống ở Việt Nam lâu năm. Họ là những giảng viên có kinh nghiệm, nhiệt huyết. Chính họ đã tạo nên sự khác biệt cho Vietlesson.

Không đào tạo theo phương pháp công nghiệp, Vietlesson luôn tạo nên sự kết nối của học viên với giảng viên qua các buổi trò chuyện cuối tuần.

Vietlesson ra đời với mô hình đào tạo khác biệt.  Bởi ngôn ngữ sẽ không có “đất sống” nếu như không có môi trường thực hành.

Lí do mà Vietlesson khác với những nơi khác chính là sự nhiệt tâm của các giảng viên trẻ nhiều kinh nghiệm đến từ Anh, Mỹ,  Ai Len.

Các giảng viên của Vietlesson: Here

Vietlesson Coffee House

Thứ năm, đó chính là không gian. Điều khác biệt là nên Vietlesson chính là không gian các lớp học được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nằm đầu Âu Cơ nhưng Vietlesson lại được bao quanh bởi cây cối xanh, tươi, sạch mát. Đây còn là nơi bạn được thưởng thức những cốc cà phê ngọt ngào, không gian yên tĩnh

 

 

No Comments

Post A Comment

0868 420 777