Coffee Talk và những điều chú ý

Coffee Talk và những điều chú ý

1. Coffee Talk là gì?
Coffee talk là một sự kiện luyện tiếng Anh với người bản xứ do Sam Potter và Cythia Winn khởi xướng cuối 2015 và đầu 2016. Hiện nay đã hoạt động hơn 1 năm với gần 1500 thành viên.
Câu Lạc Bộ được hình thành trên ý tưởng kết nối những người yêu ngôn ngữ.12472432_1687156814866039_5560601299999822651_n
Vietlesson tổ chức các lớp học tiếng Anh kỹ năng và các lớp tiếng Việt cho người nước ngoài ở Hà Nội. Từ thực tiễn ngôn ngữ phải được kết nối với  môi trường, Coffee talks của Vietlesson được xem là Câu Lạc Bộ hoạt động hiệu quả nhất ở Hà Nội, nơi kết nối nhiều nền văn hóa khác nhau.
Coffee Talk ở Vietlesson hoàn toàn khác về cách tổ chức với bất cứ  Câu Lạc Bộ nào ở Hà Nội:
1. Leader của Vietlesson:
* Sam đến từ Anh.  Sam là người khởi xướng Coffee Talk. Anh đã sống ở Việt Nam gần 4 năm. Nhiệt tính lắng nghe tạo sự tự tin cho người khác. Với giọng Anh – Anh chuẩn và sự hài hược của mình, Sam luôn mang đến cho học viên sự thoải mái.
* Cynthia: Đến từ California. Cynthia là người hướng dẫn duy nhất của Vietlesson không phải là giáo viên. Đến Việt Nam cách đây bốn năm. Cynthia quyết định quay trở lại Vietlesson để tham người  người tạo ra Vietlesson, bà quyết định ở lại và gắn bó với Việt Nam và Vietlesson.
* Ben: Đến từ California, Mỹ. Ben tốt nghiệp Tốt nghiệp đại học California, Santa Cruz, Mỹ. Được đào tạo chuyên nghiệp về giảng dạy Tiếng  Anh. Bên là một thành viên tích cực của coffee talks. Ngoài giờ ở trên lớp anh còn giúp học viên nói ở Câu Lạc Bộ tiếng  Anh.
* Hannh: Hannh với vốn tiếng Việt chuần.  Hannah là thành viên của coffee talks. Hannah là giáo viên dạy tiếng Anh giao tiếp của Vietlessson. Với vốn tiếng Việt khá chuẩn và hài hước của mình. Hannah đã giúp rất nhiều học viên lấy lại kiến thức của mình.
2. Để trở thành viên của coffee talk:
+ Coffee talk sẽ tổ chức 2 tháng 1 lần. Nếu bạn muốn tham gia COFFEE TALK bạn vui lòng theo dõi ở facebook để đăng ký: VIETLESSON COFFEE HOUSE.  Tất cả các câu lạc bổ sẽ tuyển thành viên qua trang FACEBOOK và theo từng đợt.
+ Khi bạn đăng ký vào form VIETLESSON sẽ gửi bạn cho bạn cách đặt lịch và mật khẩu. Bạn chỉ việc đặt lịch giữ chỗ trước khi tham gia. Việc đặt lịch là bắt buộc kể cả học viên và không phải là học viên.
+ Nếu bạn có câu hỏi liên quan đến COFFEE TALK vui lòng liên hệ với VIETLESSON COFFEE HOUSE qua email, điện thoại hoặc comment phía dưới bài này.
3. CHỦ ĐỀ HÀNG TUẦN CỦA COFFEE TALK:
VIETLESSON COFFEE TALK
Tuần 01: Small talk & Introduction Tuần 02: Your hometown
Tuần 03: Traditional opinion vs modern opinion
Tuần 04: Dream job
Tuần 05: Import and Export in Vietnam Tuần
06: Traditional story (Fork law) or or recite a poem.
Tuần 07: Historical event or Historical place Tuần
08: The best ways to learn English.

CÂU LẠC BỘ COFFEE TALK

4/ NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN COFFEE TALK:
  1. Thời gian của 1 coffee talk là bao lâu?  2 tháng
  2. Địa điểm tổ chức coffee talk ? VIETLESSON COFFEE HOUSE – NGÁCH 1 NGÕ 34 ÂU CƠ- TÂY HỒ – HÀ NỘI
  3. Coffee talk có đòi hỏi trình độ không ạ?: Không đòi hỏi trình độ
  4. Muốn đăng ký coffee talk thì phải làm gì ? Theo dõi ở Trang Facebook: VIETLESSON COFFEE HOUSE
  5. Nếu điền email sai nhưng em làm đầy đủ các bước mà không nhận được xác nhận thì em phải làm gì?: Liên hệ qua Facebook, email:khoahoc@vietlesson.com hoặc 0989.487.11
  6. Có phải đóng phí thành viên không ạ? không đóng phí thành viên, chỉ trả tiền đồ uống nếu bạn gọi đồ uống.
  7. Em mang bạn đến tham gia được không ạ?: Câu Lạc Bộ chỉ dành cho những người có xac nhận, không nhận thành viên ngoài. Bạn đó có thể chờ đến câu lạc bộ mới để đăng ký
  8. Bao nhiêu người tham gia coffee talk ạ? 10-12 người.
  9. Em phải đặt lịch tham gia coffee talk bao nhiêu ngày ạ?: Mỗi lần sắp xếp được thời gian tham gia thì các bạn cứ đăng ký qua hệ thống đặt lịch
  10. Học viên có phải đăng ký không?: Học viên cũng phải đăng ký
  11. Tại sao lại giời hạn học viên ạ?: Chất  lượng , hiệu quả và độ sâu
  12. Có người nước ngoài tham gia không ?
  13. Em kiểm tra chủ đề coffee talk ở đâu ạ?
  14. Tại sao phải đặt lịch ạ?: Để nắm được số lượng thành viên tham gia.
Vietlesson English speaking club
No Comments

Post A Comment

0868 420 777